การนำเสนอในการประชุมสัตวแพทย์

25-28 เดือนกันยายน ปี 2018 งานประชุมนานาชาติสัตวแพทย์ สำหรับสัตว์เล็ก, ประเทศสิงคโปร์

งานประชุมนานาชาติสัตวแพทย์ สำหรับสัตว์เล็ก, ประเทศสิงคโปร์ครั้งที่ 43 และงานประชุมสมาคมสัตว์แพทย์และสัตวแพทย์แห่งเอเชียครั้งที่ 9

  • วันที่: 25-28 กันยายน, 2018
    สถานที่: ศูนย์ประชุม Expo Marina Bay Sands
    ผู้จัดงาน: WSAVA (สมาคมสัตว์เล็กและสัตวแพทย์โลก), FASAVA (สมาคมแพทยสัตว์และสัตว์เล็กแห่งเอเชีย)
     

WSAVA / FASAVA-2018 เป็นสมาคมสัตวแพทย์ทั่วโลก
ดูเหมือนว่ามีผู้เข้าร่วมงานประชุมจำนวนมากในปีนี้ สถานที่แห่งนี้คือห้องโถงนิทรรศการ ที่อยู่ถัดจากโรงแรมมาริน่าเบย์แซนด์ ที่หรูหราและมีชื่อเสียงระดับโลก ผู้เข้าร่วมงานประชุมส่วนใหญ่เป็น บริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายยารักษาโรคในสัตว์, อุปกรณ์ทางการแพทย์และอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานประชุมไม่ได้มาจากภูมิภาคเอเชียแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมาจากประเทศในซีกโลกตะวันตกอีกด้วย เช่นประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดา รวมไปถึงนักวิชาการหลายท่านจาก 67 ประเทศ (ประเทศออสเตรเลีย, ประเทศแคนาดา, ประเทศอเมริกา, ยุโรป, ประเทศจีน, ประเทศอินเดีย, ประเทศมาเลเซีย, ประเทศไทย, ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศอินโดนีเซีย และอื่นๆ) ได้นำเสนอผลงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและการวิจัยเชิงสัตวแพทยศาสตร์ ในสัตว์เล็ก รวมไปถึงการผ่าตัดของสัตวแพทย์ ซึ่งการนำเสนอผลงานวิจัย งานประชุมจัดขึ้นทั้งหมด 4 วัน
ทางบริษัทได้เข้าร่วมนำเสนอผลงานทางวิชาการและผลิตภัณฑ์ในงานประชุมนานาชาติสัตวแพทย์ สำหรับสัตว์เล็กครั้งที่ 43 (WSAVA) ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน เป็นเวลาสี่วัน มีผู้เข้าร่วมงานประชุมประมาณ 3,350 คน จาก 74 ประเทศ สัตวแพทย์ที่เข้าร่วมประชุม ให้ความสนใจกับการบรรยายและการนำเสนอผลงานทางวิชาการ ที่นำเสนอกลไกการทำงานของผลิตภัณฑ์จากบริษัท สัตวแพทย์ส่วนมากมาจากประเทศในแถบเอเชีย (ประเทศอินเดีย, ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศมาเลเซีย, ประเทศเวียดนาม, ประเทศอินโดนีเซียและประเทศจีน) เจ้าของสัตว์เลี้ยงทั่วโลกในปัจจุบันกำลังเปลี่ยนสถานะของสัตว์เลี้ยงให้เป็นแบบเดียวกันกับในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าของจะมองสัตว์เลี้ยงเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว สิ่งนี้นำไปสู่แนวทางการรักษาสัตว์เลี้ยงที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น เมื่อพวกเขาป่วยแทนที่จะใช้ยาแผนโบราณเพียงอย่างเดียว สัตวแพทย์สามารถทำการรักษาที่หลากหลายเพื่อบรรเทาโรคให้สัตว์เลี้ยง
แต่ละประเทศมีกฎหมาย, ข้อบังคับและขั้นตอนการส่งออกสินค้าที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามสัตวแพทย์รวมไปถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยงต้องการการรักษาที่ปลอดภัยและต่อเนื่อง ซึ่งพวกเขาต้องการให้สัตวแพทย์ทราบถึงข้อมูลและการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องก่อนการรักษา ตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าของบริษัท Scarecrow ในแต่ละประเทศไม่เพียง แต่เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากบริษัทเราเท่านั้น แต่ยังต้องสมัครขอใบอนุญาตต่างๆ จากประเทศของตนเพื่อจัดจำหน่ายสินค้า จัดบรรยายผลิตภัณฑ์และสัมมนา รวมไปถึงการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าอีกด้วย
ทางบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมเหล่านี้จะสามารถตอบคำถามสัตวแพทย์และให้การรักษาที่เหมาะสมแก่เจ้าของได้

関連記事

  1. ■ปี 2013 สรุป
  2. 36th Annual Meeting of the Japan…
  3. วันที่ 16 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 202…
  4. วันที่ 16-18 เดือนพฤศจิกายน ปี 2…
  5. ปี 2011 สรุป
  6. ปี 2009 งานประชุมเทคนิคทางวิชากา…
  7. วันที่ 19-20 เดือนสิงหาคม ปี 201…
  8. ปี 2014 งานประชุมคลินิกสัตวแพทย์…

コメント

  1. この記事へのコメントはありません。

  1. この記事へのトラックバックはありません。

คลังเก็บเอกสารสำคัญ

แนะนำ

  1. วันที่ 16-18 เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 งานประชุมประจำปีของแพทยสมาคมคลินิกสัตว์
  2. วันที่ 11 เดือนธันวาคม ปี 2018 งานประชุมสัมมนาการตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงความถี่สูง, ห้องประชุมต้าชา มหาวิทยาลัยศิลปะวัฒนธรรมไต้หวัน
  3. วันที่ 3 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 การประชุมสัมมนาการวิจัยของแพทยสมาคมคลินิกสัตว์, จังหวัดเฮียวโงะ
  4. การประชุมสมาคมสัตวแพทย์โลกครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 26-29 เมษายน 2023 กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน
  5. ปี 2015 งานสัมมนาคลินิกการแพทย์บูรณาการในวงการสัตวแพทย์
PAGE TOP