การนำเสนอในการประชุมสัตวแพทย์

การประชุมสัตวแพทย์ระดับภูมิภาคของ VPAT ครั้งที่ 16 (VRVC 2024)

วันที่: 10-12 มิถุนายน พ.ศ. 2567
สถานที่: อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ประเทศไทย
ผู้ดำเนินการ: สมาคมสัตวแพทย์ผู้ประกอบการบำบัดโรคแห่งประเทศไทย

สมาคมสัตวแพทย์ผู้ประกอบการบำบัดโรคแห่งประเทศไทย (VPAT) ซึ่งได้จัดการประชุมประจำปีของสมาคมเป็นประจำ ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ดังเช่นครั้งที่ผ่านมา ครั้งนี้เป็นการประชุมสมาคมครั้งที่ 16ประจำปี พ.ศ. 2567

ในงานประชุมครั้งนี้ ตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของบริษัท สแกร์โครว์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น บริษัท ที.เจ.แอนนิมัล เฮลท์ จำกัด ประเทศไทย ได้เปิดตัวมิมิทอล-เอส (Mimitoll-S) อย่างเป็นทางการ ทางเรามุ่งหวังที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อป้องกันการเกิดซ้ำของภาวะหลอดเลือดแดงอุดตันในแมว (FATE) ซึ่งในแมว FATE เป็นภาวะที่คุกคามถึงชีวิตที่เกี่ยวข้องกับโรคหลอดเลือดหัวใจที่มีโอกาสพบในประชากรแมวถึงหนึ่งในสาม และนำไปสู่โรคแทรกซ้อนที่รุนแรง แม้จะมีการรักษาป้องกันด้วยยาแล้วก็สามารถกลับเป็นซ้ำได้ การกลับมาเป็นซ้ำมักเกิดขึ้นสามารถเกิดขึ้นได้อีกภายใน 2-3 ปี หลังการตรวจพบ ทั้งนี้ Mimitoll-S มีเอนไซม์ละลายลิ่มเลือดที่สกัดจากผงไส้เดือน ซึ่งการสลายลิ่มเลือดและการป้องกันการก่อตัวขึ้นใหม่ของลิ่มเลือดจะเป็นทางเลือกในการลดและป้องกันหารเกิดซ้ำของอาการ FATE

     

เพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของแมวที่ป่วยด้วยโรคหัวใจและ FATE เหล่านี้ บริษัท ที.เจ.แอนนิมัล เฮลท์ จำกัด ประเทศไทย จึงได้ทำการเปิดตัว Mimitoll-S ในประเทศไทย นอกจากนี้ เรากำลังทำการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสิทธิภาพร่วมกับสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหลอดเลือดหัวใจไทยอีกด้วย เพื่อเสริมสร้างความหมั่นใจให้แก่เจ้าของสัตว์เลี้ยง โดยผลการศึกษาครั้งนี้จะเปิดเผยให้ทราบเมื่อการศึกษาเสร็จสิ้น

นอกจากนี้ มีการบรรยายการศึกษาของการใช้ฟินเฟนอล เอส (Pinfenon-S) ในสุนัขที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ และการแนะนำการใช้ Mimitoll-S ในแมวที่มีอาการ FATE เพื่อเป็นความรู้และแนวทางการใช้เพื่อรักษาคุณภาพชีวิตของสัตว์ให้แก่สัตว์แพทย์ที่เข้าร่วมสัมนา โดยบริษัท วากิ ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ผู้ผลิตผงไส้เดือนคุณภาพสูง ที่มีประสบการณ์ในการผลิตผงไส้เดือนสำหรับยาและอาหารเสริมมากกว่า 140 ปี ได้เข้าร่วมสัมมนาเพื่อสนับสนุนและแบ่งปันข้อมูลด้านการผลิตและการบริโภค

ทั้งนี้ บริษัท สแกร์โครว์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น และบริษัท ที.เจ.แอนนิมัล เฮลท์ จำกัด ประเทศไทย ได้เดินทางไปเยี่ยมชมมูลนิธิบ้านสัตว์พิการและบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการทำงานอันมีเมตตาของมูลนิธิ ซึ่งทางมูลนิธิให้การดูแลสุนัขและแมวที่เข้ามาอยู่เป็นอย่างดี

     

     

นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง บริษัท ที.เจ.แอนนิมัล เฮลท์ จำกัด ประเทศไทย ให้โอกาสในการร่วมเผยแพร่การรักษาทางเลือกจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติแก่สัตวแพทย์ไทย บริษัท สแกร์โครว์ จำกัด หวังอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์เราจะเป็นทางเลือกในการรักษาของสัตวแพทย์และเจ้าของสัตว์เลี้ยงต่อไป ทั้งนี้ความมุ่งหวังหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อคืนรอยยิ้มให้แก่สัตว์เลี้ยง

11-14 มิถุนายน พ.ศ. 2566 การประชุมสัตวแพทย์ระดับภูมิภาคของ VPAT ครั้งที่ 15 (VRVC 2023)

สื่อประชาสัมพันธ์อื่น

สินค้า

関連記事

  1. ปี 2014 งานประชุมคลินิกสัตวแพทย์…
  2. ปี 2009 งานประชุมประจำปีของแพทยส…
  3. วันที่ 17-19 เดือนพฤศจิกายน ปี 2…
  4. ปี 2015 สมาคมสัตวแพทย์เมืองไถหนา…
  5. วันที่ 18-20 เดือนพฤศจิกายน ปี 2…
  6. การประชุมประจำปีของสมาคมสัตวแพทย…
  7. การประชุมสมาคมสัตวแพทย์โลกครั้งท…
  8. วันที่ 16 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 202…

コメント

  1. この記事へのコメントはありません。

  1. この記事へのトラックバックはありません。

คลังเก็บเอกสารสำคัญ

แนะนำ

  1. ปี 2012 ได้นำเสนอในงาน PET VET Asia Expo 2012 ครั้งที่ 1 (กรุงเทพฯ ประเทศไทย)
  2. วันที่ 16 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 งานประชุมสมาคมการแพทย์คลินิกสัตวแพทย์ ครั้งที่ 10 จังหวัดเฮียวโกะ
  3. ปี 2013 งานประชุมประจำปี ของแพทยสมาคมคลินิกสัตว์ประเทศญี่ปุ่น
  4. วันที่ 24-25 เดือนตุลาคม ปี 2019 งานประชุมประจำปีของแพทยสมาคมคลินิกสัตว์ (AMAMS 2019), เซี่ยงไฮ้
  5. วันที่ 11 เดือนธันวาคม ปี 2018 งานประชุมสัมมนาการตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงความถี่สูง, ห้องประชุมต้าชา มหาวิทยาลัยศิลปะวัฒนธรรมไต้หวัน
PAGE TOP