未分類

การประชุมสมาคมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็ง ปี 2024

การประชุมสมาคมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็ง ปี 2024

วันที่ 21-24 มีนาคม พ.ศ. 2567

สถานที่ โรงแรมนิวโอตานิ โตเกียว

ผู้ดำเนินการ สมาคมสัตวแพทย์ผู้รักษามะเร็งโลก (WVCC)

บริษัท สแกร์โครว์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าร่วม การประชุมสมาคมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งโลก ปี 2024 ซึ่งเป็นครั้งแรกของการประชุมนี้ ซึ่งมีสัตวแพทย์ทั่วโลกที่เชี่ยวชาญในด้านการรักษามะเร็งเข้าร่วม และมีการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอโปสเตอร์ด้านการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับมะเร็งทั่วโลก รวมถึงการแสดงสินค้าจากบริษัทนวัตกรรมและยาในการรักษามะเร็ง

 

เราได้เข้าร่วมเป็นผู้จัดแสดงสินค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้านเซลล์มะเร็งของเราให้กับสัตวแพทย์ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์หารเสริมที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงที่ป่วยเป็นมะเร็งประกอบด้วย IPET-S และ Taheebo-G ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านเซลล์มะเร็งและสามารถใช้ร่วมกับยาอื่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

สารออกฤทธิ์สำคัญของไอเพ็ท เอส  คือ NQ801 ที่สกัดจากเปลือกทาฮีโบ ส่วนทาฮีโบ+จี เป็นการผสมผสานของสารสกัดจากเปลือกทาฮีโบและเบต้า-กลูแคนจากเห็ดกะหล่ำดอก

ข้อมูลเบื้องต้นของไอเพ็ท เอส  6 ตุลาคม 2023 สัมมนาด้านความรู้พื้นฐานของฟินฟีนอล-เอส และไอเพ็ท เอส ณ นครโฮจิมินห์ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม

ข้อมูลเบื้องต้นของทาฮีโบ+จี การเผยแพร่การศึกษาของ Taheebo+G (สารสกัดทาฮีโบ+เบต้ากลูแคน)

การประชุมนับว่าเป็นพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความรู้เพื่อปรับปรุงรักษาและบำบัดสัตว์ที่ป่วยเป็นมะเร็ง นอกจากนี้การนำเสนองานศึกษาทางโปสเตอร์มีหัวข้อหลากหลายที่เกี่ยวข้องกับวิธีการรักษามะเร็ง อุปกรณ์การรักษา และพัฒนาค้นคว้าเกี่ยวกับยารักษา ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับแนวทางการรักษาผู้ป่วยมะเร็งในอนาคต

หนึ่งในการศึกษาที่น่าสนใจคือ “การค้นหาตัวยารักษาสำหรับมะเร็งปอดหลักในสุนัขโดยใช้เซลล์อวัยวะชนิด 3 มิติ” โดยชิโอตะ และคณะ การศึกษานี้มีเป้าหมายที่จะช่วยเสริมสนับสนุนการรักษามะเร็งปอดหลักในสุนัข ซึ่งเป็นอาการร้ายแรงและใช้การผ่าตัดปอด พวกเขาพบว่ามียารักษาที่มีศักยภาพในการรักษาโรคนี้

関連記事

  1. 11-14 มิถุนายน พ.ศ. 2566 การประช…
  2. การประชุมสมาคมสัตวแพทย์โลกครั้งท…
  3. การเผยแพร่การศึกษาของ Taheebo+G …

コメント

  1. この記事へのコメントはありません。

  1. この記事へのトラックバックはありません。

คลังเก็บเอกสารสำคัญ

แนะนำ

  1. วันที่ 18 เดือนเมษายน ปี 2018 งานประชุมสัตวแพทย์สไครบินนานาชาติมอสโก, มอสโก
  2. ปี 2005 งานประชุมประจำปีของแพทยสมาคมคลินิกสัตว์ครั้งที่ 26 งานประชุมวิจัยอาหารเสริมสำหรับสัตว์
  3. ปี 2009 งานประชุมเทคนิคทางวิชาการสัตวแพทย์ด้านอายุรกรรมญี่ปุ่น・งานประชุมสัตวแพทย์ด้านพยาธิวิทยาญี่ปุ่นประจำปี 2009
  4. ปี 2010 งานประชุมประจำปีของแพทยสมาคมคลินิกสัตว์ครั้งที่ 31
  5. วันที่ 24-26 เดือนกรกฎาคม ปี 2018 งานประชุมสัตวแพทย์แห่งประเทศไทย, ประเทศไทย
PAGE TOP